Với diễn viên Thu Huyền: “Con khỏe – Mẹ khỏe nhờ B-Care”

Dù có thành công thế nào trong sự nghiệp và cuộc sống, người phụ nữ vẫn luôn mong muốn được thực hiện thiên chức thiêng liêng: “LÀM MẸ”.

Dẫu biết, khi làm mẹ, chị em sẽ phải hy sinh rất nhiều, từ sức khỏe, vóc dáng, công việc, sự nghiệp bị gián đoạn nhưng niềm hạnh phúc khi được đón thiên thần nhỏ chào đời không gì so sánh được.

Chính vì thế, dù công việc đang rất thuận lợi, được nhiều khán giả biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình, diễn viên Thu Huyền của nhà hát kịch Hà Nội vẫn quyết định và vui vẻ dừng lại, để thực hiện thiên chức làm mẹ ở tuổi ngoài 40.

9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau, chị Huyền rất hạnh phúc khi được đón thiên thần nhỏ, nhưng do làm mẹ ở tuổi lớn, nên chị rất lo lắng về vấn đề: “LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ SỮA CHO CON?”

Sau khi sinh, chị Huyền rất khó khăn và đau đầu về vấn đề sữa cho con. Sữa của chị đã ít còn loãng nên chị rất day dứt, thương con. Cũng rất may ông xã tâm lý, đã tìm hiểu và được bạn bè giới thiệu một loại sữa rất tốt cho phụ nữ sau sinh, cho con bú, cũng như những người già cần bồi bổ sức khỏe, đó là sữa nghệ B-Care.

Nghệ thường có trong các món ăn của các bà đẻ, nhưng chị Huyền ko thích mùi nghệ nên thường cố phải ăn. Nghe đến tên sữa nghệ là biết ngay trong sữa này có nghệ, nên cũng hơi sợ mùi. Nhưng thực sự chị biết, nghệ tốt cho sức khỏe bà đẻ, nên ông xã mua về thì cứ thử, mong tốt, có sữa cho con. Sợ mùi nghệ vậy, nhưng khi mở hộp sữa nghệ B-Care ra chị Huyền thấy không hề có mùi nghệ hắc, ngược lại, mùi sữa còn rất thơm. Chị pha uống thử thì thấy vị ngậy béo, thơm ngon, rất thích.

Tìm hiểu thành phần của sữa, chị Huyền được biết, sữa nghệ B-Care sử dụng Nano Curcumin, nhà sản xuất đã loại bỏ những chất không tốt cho sức khỏe như tinh dầu nghệ, xơ nghệ nên không làm cơ thể bị nóng.

Do bổ sung trực tiếp Nano Curcumin có khả năng hấp thu cao hơn nhiều lần so với Curcumin trong nghệ tươi nên hiệu quả nhanh hơn rất nhiều. Bình thường, để thấy rõ tác dụng của nghệ, bà đẻ phải ăn rất nhiều, nhưng nếu sử dụng sữa nghệ B-Care chứa Nano Curcumin thì chỉ cần một lượng nhỏ là thấy hiệu quả.

Sau khi sử dụng sữa nghệ B-Care, chị Huyền thấy sữa về rất nhiều, sữa cũng đặc hơn và đặc biệt, em bé được bú no nê, đêm không quấy khóc nữa. Vết thương sau mổ cũng rất nhanh liền, mình đi lại cũng nhẹ nhàng hơn, vấn đề táo bón sau sinh của Huyền cũng đỡ hẳn.

Nhờ sữa nghệ B-Care, chị Huyền đã giải quyết được những nỗi lo lớn sau sinh, chị cảm thấy rất may mắn. Giờ đây, Huyền có thể vui vẻ tận hưởng hạnh phúc làm mẹ của mình.

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận