MC Thảo Vân đã thoát khỏi cơn đau dạ dày nhờ sữa nghệ B-Care

MC Thảo Vân của đài truyền hình Việt Nam, là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình như Táo Quân, Gala cười,… Công việc bận rộn với nhiều nỗi lo, MC Thảo Vân bị mắc bệnh đau dạ dày rất khó chịu, dai dẳng. Được người bạn giới thiệu sữa nghệ B-Care, MC Thảo Vân dùng thử và thấy rất hiệu quả với bệnh dạ dày của mình.

MC Thảo Vân chia sẻ:

“Công việc của Vân rất bận rộn. Nhiều người nhìn thấy Vân là cảm giác gắn liền với một loạt các công việc khác nhau. Và có lẽ chính vì lý do công việc, và nhiều thứ khác trong cuộc sống, Vân cũng giống một số người gặp phải căn bệnh đau dạ dày. Nếu bạn bị dạ dày cũng sẽ biết, căn bệnh này không gây ảnh hưởng ngay lập tức đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sống. Nhiều khi đi làm về sau một ngày dài thấy kiệt sức, rồi những cơn đau dạ dày âm ỉ kéo đến rất khó chịu.

Vân đã tìm rất nhiều cách khác nhau, sử dụng những loại thực phẩm để tăng cường sức khỏe, giảm cơn đau, các hướng điều trị rất nhiều. Cách đây 2 tháng, Vân được người bạn giới thiệu về sữa nghệ B-Care. Vân không phải người thích uống sữa nhưng rất khó chịu với những cơn đau dạ dày nên Vân quyết định thử. Sau khoảng 2 tháng có rất nhiều vấn đề được cải thiện. Tất nhiên, sữa nghệ B-Care không phải sản phẩm thần thánh để làm cho chúng ta cảm thấy khỏe ngay, hay chấm dứt hoàn toàn những cơn đau, nhưng dần dần từng bước một, Vân thấy những cơn đau của mình giảm đi rất nhiều, sự mệt mỏi của mình giảm rất nhiều khi mỗi ngày Vân pha sữa nghệ B-Care uống.

Vân thấy vị sữa nghệ B-Care rất dễ chịu, thanh, không quá ngọt, mùi thơm, không tạo cảm giác ngấy. Thành phần của sữa được nhập khẩu hoàn toàn từ Newzealand, một đất nước có những sản phẩm về sữa rất tuyệt vời.

Trong sữa nghệ B-Care còn có Nano Curcumin. Nếu các bạn tìm hiểu thì nghệ là một loại dược liệu rất quý của Việt Nam. Nhưng nếu chúng ta cứ dùng nghệ như cách thông thường thì tác dụng rất lâu, nhưng trong sữa nghệ B-Care, nghệ được sử dụng dưới dạng nano, thẩm thấu rất nhanh nên cơn đau dạ dày giảm đi rất nhiều, sự mệt mỏi của Vân cũng giảm đi rất nhiều, nên Vân muốn giới thiệu sản phẩm này đến mọi người.

Không chỉ những người bị đau dạ dày, muốn tăng cường sức khỏe, những phụ nữ sau sinh cũng có thể sử dụng. Vì một trong những ưu điểm cực kỳ quý của nghệ là sát khuẩn và làm lành vết thương rất nhanh nên nếu cần các bạn có thể thử.”


Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận