Hoa Hậu Lâm Diệu Linh: ‘Tôi Đến Với B-Care Bởi Một Chữ Duyên’

Trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng sữa nghệ B-care, rồi yêu sản phẩm như đứa con tinh thần của mình, với Hoa hậu Đại sứ Thương mại Thổ Nhĩ Kỳ – Lâm Diệu Linh tất cả bắt đầu bởi một chữ “duyên”…

B-care mang tâm thế của giá trị bền vững

Linh chia sẻ, chưa có thương hiệu nào lại khiến Linh trăn trở như với B-care. B-care không thu hút Linh bởi lợi nhuận đến từ những show quảng cáo, những sự kiện đình đám, vì đây là một thương hiệu quá mới và lạ lẫm với người tiêu dùng.

Linh gắn bó với B-care, bởi cô cảm được cái tâm của người sáng lập thương hiệu, cái tầm của doanh nghiệp, tính nhân văn ẩn sau những giá trị thương mại. Cô từng ngồi hàng giờ với vị chủ tịch nhãn hiệu sữa nghệ B-care, chỉ để nghe anh kể về những tháng ngày vất vả “thai nghén” đứa con tinh thần của mình, cảm nhận khát khao cháy bỏng của anh khi muốn biến nguồn dược liệu quý của Việt Nam thành những sản phẩm tiêu dùng có giá trị dinh dưỡng cao.

Ldl Dai Su Thuong Hieu B Care W500 H749

Đầu năm 2020, Hoa hậu Lâm Diệu Linh trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng sữa nghệ B-care

Linh trân trọng tâm huyết của chủ nhân nhãn hiệu B-care, mong muốn dành cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe, đồng thời lan tỏa giá trị của sản phẩm đến người tiêu dùng trên thế giới. Một phần lợi nhuận có được từ B-care, Linh và người sáng lập sẽ gây dựng quỹ thiện nguyện, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, phụ nữ, trẻ em, yếu thế…

B-care đến với Linh như một mối duyên từ kiếp trước. Cô đón nhận B-care với sự hồ hởi, tâm huyết của người muốn chia sẻ giá trị tốt đẹp với cộng đồng. Linh sử dụng B-care đều đặn mỗi ngày cho cô và gia đình, trân trọng B-care như một món quà chân ái mẹ thiên nhiên ban tặng.

B Care1 W800 H480

B-care được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng hàng ngày, bởi đây là một công thức sữa hoàn hảo, tốt với sức khỏe người tiêu dùng

“Người tiêu dùng hiện đại thông thái hơn chúng ta tưởng rất nhiều. Nếu sản phẩm không được tạo dựng từ tâm huyết của doanh nghiệp, không thực sự chất lượng, thì mọi quảng cáo, khuếch trương về sản phẩm đều không có giá trị. B-care đến với tôi như một mối nhân duyên và tôi tin vào giá trị bền vững của mối nhân duyên đó”, Linh chia sẻ.

Theo Hoa hậu Lâm Diệu Linh, B-care là một mô hình kinh doanh bền vững, gắn lợi ích của khách hàng với lợi ích của doanh nghiệp, gắn với lợi ích xã hội. Linh đứng trên lập trường của người tiêu dùng để ứng xử vì quyền lợi của họ nên Linh tin B-care sẽ được người tiêu dùng đón nhận.

B-care là “bữa ăn dinh dưỡng” hoàn hảo

Linh cho biết, sữa nghệ B-care đã được các nhà khoa học chứng nhận an toàn, tốt cho sức khỏe, là bữa ăn dinh dưỡng hoàn hảo. Mới đây nhất, trong một buổi hội thảo về sản phẩm, các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định, B-care là sản phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt với phụ nữ sau sinh và bệnh nhân trong giai đoạn phục hồi sức khỏe.

Ldl Va Mc Thao Van W500 H749

Là người trải nghiệm sản phẩm B-care, MC – nghệ sĩ Thảo Vân  tin tưởng sản phẩm có sức lan tỏa và có giá trị bền vững với khách hàng trong và ngoài nước

Trong vai trò của một người trải nghiệm sản phẩm, MC – nghệ sĩ Thảo Vân đã bày tỏ sự yêu mến và tin tưởng B-care sẽ đi xa hơn, có giá trị bền vững với khách hàng trong và ngoài nước. Với tinh chất Nano Curcumin kết hợp với sữa bột gầy, Isomalt, FOS, Beta Glucan, các vitamin và khoáng chất, B-care chính là một công thức sữa hoàn hảo, giúp bổ sung dưỡng chất hàng ngày cho người sử dụng.

B-care cũng được khẳng định là loại sữa thích hợp cho phụ nữ, giúp cân bằng estrogen, làm đẹp da, giảm rụng tóc, đốt cháy mỡ thừa. Sử dụng sữa nghệ B-care thường xuyên, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, da trắng hồng, ngừa mụn nám, giảm thâm sạm…

B Care2 W500 H681

Với lịch làm việc dày đặc, Hoa hậu Đại sứ thương mại Thổ Nhĩ Kỳ Lâm Diệu Linh sử dụng sữa nghệ B-care dạng gói như một bữa ăn dinh dưỡng hàng ngày để bổ sung dưỡng chất, giữ dáng thon gọn

B-care còn đặc biệt tốt với phụ nữ sau sinh, giúp đẩy hết huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co bóp tử cung, đào thải khí độc, tránh các bệnh hậu sản, giúp các mẹ nhanh chóng bù lại lượng máu đã mất do sinh nở. Đồng thời, dưỡng chất có trong sữa nghệ B-care giúp tăng lượng sữa và tăng chất lượng sữa cho sản phụ.

Tính chất làm lành vết thương của tinh chất nghệ giúp chống viêm, chống nhiễm trùng tầng sinh môn, vết rạch, vết mổ do sinh, giúp vết thương mau lành, thúc đẩy hồi phục cơ thể. Với những lợi ích trên, B-care thực sự là sản phẩm có giá trị với sức khỏe người tiêu dùng.

Trở thành Đại sứ thương hiệu cho B-care, với Hoa hậu Lâm Diệu Linh, đó vừa là nhân duyên, vừa là trách nhiệm. Linh mong muốn B-care sẽ đem lại giá trị đích thực cho người tiêu dùng, và Linh tin giá trị đó sẽ được đón nhận và lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

Nguồn: conglyxahoi.net.vn

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận