Sữa Nghệ B – Care Vinh Dự Nhận Giải Thưởng “HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG 2020”

Ngày 28/06/2020, nhãn hàng sữa nghệ B – Care vinh dự được Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, phục vụ cho việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe cộng đồng và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật.

Sữa nghệ B – Care là thành quả của hai năm nghiên cứu và tìm tòi công thức của các cán bộ và dược sĩ Công ty cổ phần dược phẩm Deltasun. Với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng, đảm bảo quy trình kiểm soát an toàn thực phẩm Quốc Tế ISO 22000: 2005 trong quá trình sản xuất, nên dù mới ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, sản phẩm đã nhanh chóng tạo được sự tin tưởng, chỗ đứng trong tâm trí người tiêu dùng.

Sữa nghệ B – Care lan tỏa sứ mệnh “Sức khỏe là vàng”

Với mong muốn cùng người tiêu dùng bảo vệ, tăng cường sức khỏe, phòng chống và hỗ trợ bệnh, công ty cổ phần dược phẩm Deltasun đã nghiên cứu rất kỹ công thức của sữa nghệ B – Care, với sự tư vấn từ các chuyên gia dinh dưỡng, dược sĩ, bác sĩ chuyên ngành, tận dụng những nguyên liệu quý, có sẵn của Việt Nam để làm ra sản phẩm, loại thức uống dinh dưỡng, mang trong mình sứ mệnh lan tỏa thông điệp “Sức khỏe là vàng”.

Sua Nghe Bcare

Sữa nghệ B – Care lan tỏa sứ mệnh “Sức khỏe là vàng”

Sữa nghệ B – Care không đơn thuần chỉ là dòng sữa bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ người yếu, mệt, mà còn giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, người đau dạ dày, người sau phẫu thuật, mới ốm dậy. Với việc bổ sung một thành phần quý vào sản phẩm là Nano Curcumin từ củ nghệ, sữa nghệ B – Care đã “ghi điểm” với ba nhóm đối tượng này nhờ tác dụng cải thiện sức khỏe rất hiệu quả:

  • Với phụ nữ sau sinh: Sữa nghệ B – Care giúp tăng tiết sữa, bổ sung dinh dưỡng và kháng thể trong sữa mẹ, hỗ trợ làm lành, giảm đau vết mổ, làm sạch sản dịch nhanh, cải thiện các vấn đề tiêu hóa, táo bón sau sinh, giảm cân, lấy lại vóc dáng, làm mờ các vết thâm, nám,…
  • Với người đau dạ dày: Sữa nghệ B – Care giúp giảm các cơn đau, trào ngược, ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP, bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh, làm giảm nguy cơ bị ung thư dạ dày,…
  • Với người sau phẫu thuật, mới ốm dậy: Sữa nghệ B – Care giúp bổ sung dinh dưỡng, hồi phục sức khỏe, giảm đau, làm lành vết mổ sau phẫu thuật, tăng cường vận động, giảm stress, căng thẳng,…

Sữa nghệ B – Care tự hào đáp ứng được các tiêu chí lựa chọn của giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng là giải thưởng uy tín được Hiệp hội thực phẩm chức năng (VAFF) đề cử. Việc xét giải dựa tên 4 tiêu chí về tính an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm, tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và có những đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

Sữa nghệ B – Care vinh dự được lựa chọn nhận giải thưởng Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2020 là một vinh dự lớn với công ty cổ phần dược phẩm Deltasun, nhà máy sản xuất sữa bột Thanhhangmilk. Việc được nhận giải thưởng uy tín này chứng minh rằng: Sữa nghệ B – Care không những được giới chuyên môn trong ngành đánh giá cao về chất lượng, tính an toàn và hiệu quả, mà còn được người tiêu dùng cả nước tin tưởng và yêu thích.

Sua Nghe Bcare 1

Đại diện thương hiệu sữa nghệ B – Care – Hoa hậu – Đại sứ thương mại Thổ Nhĩ Kỳ Lâm Diệu Linh đại diện nhãn hàng nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Img 7689(1)

Đại diện của công ty cổ phần dược phẩm Deltasun nhận giải thưởng “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”

Image 20200626171434 3

Sữa nghệ B-Care của công ty cổ phần dược phẩm Deltasun, được đóng gói tại nhà máy Thanhhangmilk, là sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho phụ nữ sau sinh, người đau dạ dày, người sau phẫu thuậ, mới ốm dậy.

Sản phẩm có thành phần chính là sữa bột gầy nhập khẩu từ Newzealand và Nano Curcumin từ nghệ của viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam, được sản xuất với dây chuyền tự động, khép kín, đạt các chứng nhận về an toàn thực phẩm Quốc Tế như ISO 22000: 2005, GMPTPBVSK.

Sữa nghệ B-Care hiện đang được bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc với các dạng:

  • Lon 400gr: 390.000đ
  • Lon 450gr: 430.000đ
  • Lon 700gr: 680.000đ
  • Hộp giấy 5 gói x 36gr: 190.000đ
  • Hộp giấy 10 gói x 36gr: 350.000đ
  • Hộp giấy 15 gói x 36gr; 520.000đ

Mọi thắc mắc cần tư vấn về sản phẩm sữa nghệ B-Care, vui lòng liên hệ tổng đài: 0348.167.167

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận