Mách Mẹ Cách Phục Hồi Sức Khỏe Sau Sinh

Thay vì ăn các món ăn chế biến với nghệ – vốn là vị thuốc quý rất tốt cho phụ nữ sau sinh, các mẹ sau sinh có thể sử dụng sữa nghệ để hấp thu nhanh nhất loại “thần dược” này. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách dùng sữa nghệ sao cho đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Phụ nữ sau sinh được ví như “con cua lột vỏ”, cơ thể trải qua quá trình vượt cạn khiến phụ nữ mất sức và mệt mỏi. Với các mẹ sinh mổ thì bên cạnh việc cần nhiều thời gian hơn để hồi phục vết thương, thì còn cần chú ý dinh dưỡng cho cả mẹ và bé hơn nữa.

Theo các chuyên gia: nghệ là phương thuốc tự nhiên giúp chống viêm, kháng khuẩn đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất tăng cường sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Tuy nhiên, một số thành phần trong củ nghệ khó hòa tan trong nước khiến cơ thể khó hấp thụ.

Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành ng tinh chất Nano Curcumin 10% – hoạt chất gồm những hạt siêu nhỏ đẩy nhanh quá trình hấp thụ dưỡng chất tới 95% so với tinh bột nghệ thông thường. Sữa nghệ là sự kết hợp giữa sữa gầy cùng tinh chất Nano curcumin tạo nên sản phẩm dinh dưỡng với nhiều lợi ích vượt trội.

Thành phần Nano curcumin từ nghệ giúp vết thương mau lành, chống nhiễm trùng vết mổ, đồng thời tăng đào thải ứ huyết tránh các vấn đề hậu sản. Phụ nữ sau sinh dùng sữa nghệ sẽ nhanh chóng bù lại lượng máu đã mất khi sinh nở, sớm hồi phục và tăng lượng sữa cho bé bú.

Ngoài ra, sữa nghệ giúp cân bằng estrogen làm đẹp da, giảm rụng tóc, đốt cháy mỡ thừa. Sử dụng sữa nghệ thường xuyên giúp cơ thể tăng sức đề kháng, da trắng hồng, ngừa mụn nám, giảm thâm sạm sau sinh.

Mong muốn đem đến cho phụ nữ sau sinh sản phẩm dinh dưỡng an toàn và hiệu quảSữa nghệ B-Care có thành phần nano curcumin được chiết xuất từ nghệ là sản phẩm được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng. Với nguyên liệu sữa nhập khẩu tại Newzealand, B-Care được đóng gói tại nhà máy ThanhhangMilk, nhà máy đạt tiêu chuẩn  ATTP Quốc Tế ISO 22000:2005. Sữa nghệ có thành phần: Sữa bột gầy, Isomalt, FOS, Beta Glucan, các vitamin và khoáng chất và đặc biệt là Nano Curcumin.

Sữa nghệ là sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng để tăng sức đề kháng, bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ sau sinh:

– Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, giúp tăng lượng sữa và tăng cường chất lượng sữa cho bé.

– Giảm mô mỡ, đốt cháy lượng mỡ thừa, sử dụng thường xuyên sẽ ngăn ngừa tích mỡ giúp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh, an toàn.

– Giúp các sản phụ đẩy được máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co bóp tử cung, tăng đào thải ứ huyết, khí độc, tránh các bệnh hậu sản. Giúp các mẹ nhanh chóng bù lại lượng máu đã mất do sinh nở.

– Chống viêm, chống nhiễm trùng tầng sinh môn, vết rạch, vết mổ do sinh. Giúp vết thương mau lành và cơ thể mau chóng hồi phục.

– Giúp cân bằng estrogen làm giảm rụng tóc, giúp tóc mọc trở lại. Đặc biệt sử dụng thường xuyên sẽ giúp làm trắng hồng, trẻ hoá da, ngừa mụn nám, giảm thâm sau sinh.

Image(1)

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận