Bài Thuốc Chữa Đau Dạ Dày Bằng Nghệ Tươi Và Mật Ong

Đau dạ dày là bệnh mãn tính, khó chữa khỏi hoàn toàn. Người bị dạ dày phải tìm cách sống hòa bình với căn bệnh. Ngoài sử dụng thuốc tây, người bệnh dạ dày hay truyền tai nhau về bài thuốc chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong. Phương pháp này cụ thể thế nào? Bạn hãy cùng B – Care tìm hiểu nhé.

 Tác dụng của nghệ với bệnh dạ dày

Nghệ được người bệnh dạ dày “hâm mộ” vì nó có khả năng làm giảm cơn đau dạ dày hiệu quả. Hoạt chất Curcumin trong nghệ có khả năng chống viêm, chống oxi hóa rất mạnh, làm lành các vết loét, tổn thương ở dạ dày, ngăn chặn các khối u, làm giảm nguy cơ gây ung thư dạ dày.

Nghe Tot Cho Nguoi Dau Da Day

Nghệ tốt cho người bệnh dạ dày

Người đau dạ dày sử dụng nghệ giúp:

– Trung hòa axit dạ dày, làm giảm cơn đau

– Hỗ trợ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng

– Làm ức chế vi khuẩn HP gây đau dạ dày từ đó hạn chế sử dụng thuốc kháng sinh

– Giảm các triệu chứng ợ chua, trào ngược do viêm loét dạ dày gây ra

Tác dụng của mật ong với bệnh dạ dày

Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, mật ong có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa, vitamin nhóm B và vitamin E và các chất kháng sinh tự nhiên giúp cải thiện hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, có khả năng sát khuẩn, kháng viêm, chữa lành thương tổn do viêm loét dạ dày gây ra. Vì vậy, người bị bệnh dạ dày sử dụng mật ong thường cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Mat Ong Tot Cho Nguoi Dau Da Day

Mật ong tốt cho người bệnh dạ dày

Bài thuốc chữa đau dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong

Các bài thuốc tự nhiên giúp chữa bệnh đau dạ dày thường kết hợp giữa nghệ và mật ong để tăng hiệu quả điều trị. Người bị dạ dày có thể sử dụng nghệ tươi thái lát mỏng ngâm mật ong, uống với nước ấm hàng ngày hoặc sử dụng tinh bột nghệ, pha với nước ấm và mật ong hay làm các viên tinh bột nghệ, mật ong, để sử dụng dần. Tuy nhiên, phương pháp này có thể gây nóng, người có cơ địa nóng, dễ nổi mụn, rôm, sẩy, táo bón không nên sử dụng thời gian dài.

Mat Ong Cho Nguoi Dau Da Day

Mật ong và nghệ giúp giảm cơn đau dạ dày

Uống sữa nghệ làm giảm đau dạ dày

Ngoài cách chữa dạ dày bằng nghệ tươi và mật ong, người bệnh có thể uống sữa nghệ để cải thiện tình trạng đau dạ dày. Các loại sữa nghệ bán sẵn trên thị trường, có bổ sung Curcumin hoặc Nano Curcumin từ nghệ, mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh nhanh hơn so với việc sử dụng nghệ tươi. Mùi vị của sữa nghệ thơm ngon, dễ uống, không gây nóng, người bệnh có thể sử dụng thường xuyên trong thời gian dài, giúp bệnh ổn định.

Z1809214674972 8b6adda21f74c7e416857b1a297d7b0b

Sữa nghệ B – Care bổ sung Nano Curcumin, có khả năng hấp thu vào cơ thể 80 – 95%, mang lại hiệu quả nhanh hơn nhiều lần so với việc sử dụng nghệ tươi, tinh bột nghệ hoặc các sản phẩm chứa Curcumin thông thường.

Sữa nghệ B – Care giúp người bệnh dạ dày giảm đau, làm lành vết loét, nhiễm trùng, ngủ sâu giấc, giảm các hiện tượng ợ chua, trào ngược, cải thiện tiêu hóa. Sản phẩm được đóng gói tại nhà máy ThanhhangMilk, một trong số ít các nhà máy sản xuất thực phẩm ở Việt Nam đạt chứng chỉ an toàn thực phẩm Quốc Tế ISO 22000: 2005.

Sữa nghệ B – Care cải thiện tình trạng đau dạ dày hiệu quả sau 3 tháng sử sụng

Tổng đài tư vấn sản phẩm: 0348.167.167

Bài viết liên quan

Liên hệ tư vấn sức khỏe

Bình luận